Tư vấn

Nhận Demo

Giới thiệu

Tại sao chọn Bizchat AI

Tính năng

Lợi ích

ĐĂNG KÝ

Đăng ký dùng thử
BizchatAI ngay!

Nền tảng thông minh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng Nền tảng thông minh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng Nền tảng thông minh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng 

TẠI SAO CHỌN Bizchat AI?

Nhận Tư Vấn

Với ngôn ngữ tự nhiên, thành thạo trong giao tiếp đa ngôn ngữ, đưa ra các câu trả lời tức thì và chính xác với nhiều cấp độ khác nhau (hỏi - đáp, tư vấn, tư duy)

TƯ VẤN VÀ CHỐT ĐƠN TỰ ĐỘNG

Không bị giới hạn bởi các kịch bản cố định mà có thể phả nhồi những câu hỏi đa dạng từ đơn giản đến phức tạp

TỰ CHỦ ĐÀO TẠO DỮ LIỆU

Với kho dữ liệu lớn và đa dạng (ảnh, text, video), sẵn sàng tích hợp API cho phép trích xuất thông tin từ bên thứ 3

HỖ TRỢ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC

VỚI CÁC TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO

AI tự chủ đào tạo
Với cơ sở dữ liệu có sẵn của doanh nghiệp (tải file, gắn url), theo mô hình hoạt động, tính chất ngành hay thông tin sản phẩm hay cá nhân hóa mood và tone trả lời

01

02

03

Đồng bộ dữ liệu
Dễ dàng đồng bộ dữ liệu với tất cả giải pháp khác nhau như CRM, LiveChat, phần mềm quản lý bán hàng

Tự động tích lũy
Tích lũy kiến thức theo thời gian để trở nên thông minh hơn dưới sự giám sát của người quản lý quả việc chủ động thu thập phản hồi của khách hàng và tư vấn viên

Lợi ích khi sử dụng BizChat AI

Tối ưu chi phí

Tăng trưởng bền vững

Nâng cao hiệu suất công việc

Cung cấp sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp. Biến chatbot trở nên sinh động, tương tác tự nhiên với con người. Giúp gia tăng sự tin tưởng và hiệu quả trải nghiệm của khách hàng
Tạo lợi thế vượt trội trong dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng
Tối ưu chi phí vận hành. Có thể mở rộng mô hình mà không cần thuê thêm nhân sự

Trải nghiệm khách hàng vượt trội

Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh, với trải nghiệm liền mạch. Giúp tăng giá trị đơn hàng và số lần mua hàng lại

NHẬN TƯ VẤN

Cung cấp sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp. Biến chatbot trở nên sinh động, tương tác tự nhiên với con người. Giúp gia tăng sự tin tưởng và hiệu quả trải nghiệm của khách hàng

Tăng cường khả năng cạnh tranh

Cập nhật và cải thiện liên tục

Cung cấp sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp. Biến chatbot trở nên sinh động, tương tác tự nhiên với con người. Giúp gia tăng sự tin tưởng và hiệu quả trải nghiệm của khách hàng

Ứng dụng thực tiễn

Ứng dụng BizChat AI vào quy trình đặt đồ ăn và giao hàng tận nơi

Bối cảnh:

Nhà hàng/cơ sở cung cấp dịch vụ gặp khó khăn trong việc quản lý đơn hàng và giao hàng tận nơi gặp nhiều thách thức, đặc biệt trong các thời điểm cao điểm/dịp lễ tết đặc biệt. Khách hàng thường gặp khó khăn trong việc đặt món, dẫn đến đơn hàng chậm trễ và phản hồi không hài lòng.

Mục tiêu: 

Triển khai phương thức đặt bàn online tự động thay thế phương thức đặt bàn offline và online thủ công.

Giảm thiểu thời gian phải chờ đợi đến lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Trụ sở Hà Nội: 
Tầng 17, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy tưởng, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Văn Phòng Hồ Chí Minh:
Tầng 06, Tòa nhà: Cao ốc 123 - Tòa nhà báo Người Lao động, số 123 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0964 69 12 99

Email: Sales@bizfly.vn

Website: https://bizfly.vn

©2020 Allrights reserved bizfly.vn

ĐIỀU KHOẢN & DỊCH VỤ

Bảo mật thông tin

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG