TÌM THẤY MỌI LOẠI CHATBOT DOANH NGHIỆP CẦN TẠI BIZFLY

TÌM THẤY MỌI LOẠI CHATBOT DOANH NGHIỆP CẦN TẠI BIZFLY

BizChat - dẫn đầu giải pháp Chatbot AI, đa kênh, đa nhiệm và Dịch vụ tư vấn vận hành chuyên sâu cho doanh nghiệp lớn

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Chatbot Hybrid

Chatbot tư vấn 24/7

Chatbot bán hàng

Chatbot nhà hàng

Chatbot AI

Chatbot Customized

Chatbot Booking Spa/Salon

CÁC PHẦN MỀM CHATBOT ĐÁP ỨNG THEO TỪNG NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

BizChat

Giải pháp Chatbot tư vấn và dịch vụ vận hành hệ thống chat chuyên sâu theo từng doanh nghiệp 

LIÊN HỆ TƯ VẤN

BizChat là giải pháp trò chuyện toàn diện, đa kênh đến từ Bizfly - VCCorp, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 dành cho doanh nghiệp sở hữu nhiều chuỗi cửa hiệu trên online và offline  
▸ Trò chuyện trực tiếp với khách hàng trên các kênh tương tác đa dạng (Facebook, Website, Zalo...)
▸Gia tăng tỷ lệ chốt đơn thông qua inbox nhiều hơn
▸Tổ chức các chương trình re-marketing 0 đồng hay minigame hiệu quả, quản lý đa kênh, đa chi nhánh tốt hơn

HOT LINE

PHÙ HỢP VỚI

Thời trang, F&B, Bất động sản, Y tế, Mỹ phẩm , Spa/Salon, Du lịch - Khách sạn, Hàng Không, Đồ gia dụng - điện tử, Spa/Salon, Bán lẻ, Sự kiện

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

Chatbot đa kênh, đa nền tảng, đa ngôn ngữ, quản lý nhiều bot chỉ trên một dashboard, dễ cài đặt và chỉnh sửa

Tính năng AI tự động nhận diện số điện thoại, email trong tin nhắn có độ chính xác cao.

Khả năng lấy hội thoại cũ trên fanpage (trước thời điểm tích hợp chatbot).

Hệ thống mini CRM lưu trữ data, gán tag, phân nhóm thông minh.

Bảo mật thông tin khách hàng, ẩn comment tự động kết hợp tính năng tự động thu thập data đồng bộ trên đám mây.

Quy tắc chia khách hàng cho sales tự động, minh bạch, đảm bảo 100% data được chăm sóc.

KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI

Chatbot tư vấn

Chatbot bán hàng

Chatbot nhà hàng

Chatbot hybrid

Chatbot AI

CÁC PHẦN MỀM CHATBOT ĐÁP ỨNG THEO TỪNG NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

Bizfly Chatbot AI 

Giải pháp tương tác khách hàng bằng công nghệ AI vượt trội từ VCCorp

LIÊN HỆ TƯ VẤN

BizChat là giải pháp trò chuyện toàn diện, đa kênh đến từ Bizfly - VCCorp, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 dành cho doanh nghiệp sở hữu nhiều chuỗi cửa hiệu trên online và offline
▸ Trò chuyện trực tiếp với khách hàng trên các kênh tương tác đa dạng (Facebook, Website, Zalo...)
▸Gia tăng tỷ lệ chốt đơn thông qua inbox nhiều hơn
▸Tổ chức các chương trình re-marketing 0 đồng hay minigame hiệu quả, quản lý đa kênh, đa chi nhánh tốt hơn

HOT LINE

PHÙ HỢP VỚI

Ngân hàng, Tài chính, Y tế - Sức khỏe, Dịch vụ công nghệ

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI

Chatbot công nghệ cao - thành thạo trong giao tiếp đa ngôn ngữ

Bot thông thạo tiếng Việt được huấn luyện (machine learning) 10 năm nay thông qua hệ thống big data của VCCorp, được công nhận mức độ thành thạo bởi các chuyên gia.

Hiểu ngôn ngữ tự nhiên và đáp ứng nhanh các câu hỏi phức tạp dựa trên trích xuất từ khóa, phân tích từ ngữ, ngữ pháp, cảm xúc.

Tạo ra hành trình trải nghiệm tự phục vụ cho khách nhờ kết nối API với hệ thống nghiệp vụ theo đặc thù từng ngành

Chatbot tư vấn

Chatbot AI

Chatbot hybrid

Chatbot bán hàng

Chatbot nhà hàng

CÁC PHẦN MỀM CHATBOT ĐÁP ỨNG THEO TỪNG NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

Bizfly Chatbot Hybrid 

Gói giải pháp chat nâng cao, tùy biến giúp doanh nghiệp Chủ động kiểm soát dữ liệu quan trọng trên server riêng của doanh nghiệp

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Bizfly Chat Hybrid Premium là gói giải pháp chat tự động cao cấp, tùy biến, được Bizfly xây dựng riêng biệt cho các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai một hệ thống chatbot tự động có khả năng kết hợp 2 hình thức/ môi trường lưu trữ data: kết hợp máy chủ riêng do doanh nghiệp làm chủ (on- premise/ Private Cloud) với máy chủ đi thuê của bên thứ 3 (Public cloud).

HOT LINE

PHÙ HỢP VỚI

Các doanh nghiệp sở hữu nền tảng lưu trữ tốt, có khả năng triển khai và chủ động nâng cấp server riêng
Các doanh nghiệp có khối lượng data khổng lồ, có tính thay đổi cao, dễ đột biến, cần chia luồng lưu trữ và khai thác data
Các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí đầu tư một hệ thống khổng lồ, tốn kém
Các doanh nghiệp muốn chủ động sử dụng data cho các dịch vụ IT, phần mềm Automation rộng hơn

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

Doanh nghiệp chủ động kiểm soát các dữ liệu quan trọng của mình
 
Tự động đưa các dữ liệu quan trọng về server chính, kiểm soát hoạt động vào - ra, sàng lọc, khai thác dữ liệu.

Giảm tải cho máy chủ lưu trữ nhờ việc phân luồng data, linh hoạt trong việc điều chỉnh khối lượng giữa các giải pháp đám mây

Giảm tải chi phí thuê máy chủ bên ngoài.

Tăng cường bảo mật nhờ kết hợp với hệ thống bảo mật từ Bizfly, tránh rủi ro bị thất thoát dữ liệu do sự cố từ bên ngoài.
Điểm nổi trội rõ ràng nhất của Gói Bizfly Chat Hybrid Premium với Gói Chatbot cơ bản trên thị trường nằm ở việc cung cấp thêm lựa chọn về cách thức - môi trường lưu trữ, bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Hình thức này giúp doanh nghiệp:

Chatbot hybrid

Chatbot AI

Chatbot tư vấn

Chatbot bán hàng

Chatbot nhà hàng

CÁC PHẦN MỀM CHATBOT ĐÁP ỨNG THEO TỪNG NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

Bizfly Chatbot bán hàng 

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Bizfly Chatbot bán hàng là công cụ chat nằm trong bộ giải pháp E-shop bán hàng - giải pháp phần mềm quản lý bán hàng, quản lý nhân viên, quản lý xuất - nhập kho trên cùng một hệ thống.

HOT LINE

PHÙ HỢP VỚI

Thời trang, F&B, Bất động sản, Y tế, Mỹ phẩm , Spa/Salon, Du lịch - Khách sạn, Hàng Không, Đồ gia dụng - điện tử, Spa/Salon, Bán lẻ, Sự kiện

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

Chatbot trả lời tự động 24/7 theo kịch bản và keyword của khách hàng.

Tự động cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, báo giá, khuyến mại bằng hình ảnh trực quan sinh động, giúp khách hàng tự do lựa chọn, đặt hàng ngay trên chatbot.

Trả lời hàng nghìn comment, inbox của khách hàng, gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ.

Tự động ghi nhận thông tin (SĐT,Email,Đơn hàng,...) và cập nhật vào kho lưu trữ thông tin.

Tự động ẩn comment, bảo vệ dữ liệu khách hàng, tránh cướp khách.

Tích hợp sẵn nhiều kênh vận chuyển như Ahamove, Viettel Post, Giao hàng nhanh,...

Dễ dàng tìm kiếm, phân loại khách hàng theo thẻ tags, thời gian, nhân viên phụ trách, sản phẩm quan tâm trên mini CRM.

Tự động cập nhật, quản lý xuất -nhập hàng, thống kê hàng tồn ngay trên hệ thống. 

Chatbot bán hàng

Chatbot hybrid

Chatbot AI

Chatbot tư vấn

Chatbot nhà hàng

CÁC PHẦN MỀM CHATBOT ĐÁP ỨNG THEO TỪNG NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

Bizfly Chatbot nhà hàng 

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Bizfly Chatbot bán hàng là công cụ chat nằm trong bộ giải pháp E-shop dành cho F&B - giải pháp phần mềm tổng hợp các giải pháp quản lý nhiều nhà hàng online trên cùng một hệ thống, hoàn thiện quy trình từ bếp ship đến tay khách hàng chỉ trong tích tắc với hệ thống đặt bàn, gọi món real-time, quản lý nhân sự, thống kê báo cáo nhằm giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận. 

HOT LINE

PHÙ HỢP VỚI

Cơ sở kinh doanh ăn uống, dịch vụ cả online lẫn offline
Sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng khác nhau
Thường xuyên quá tải đơn hàng, đặt bàn, nhầm lẫn đơn giữa các cơ sở

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

Chatbot nhà hàng

Chatbot bán hàng

Chatbot trả lời tự động 24/7 theo kịch bản và keyword của khách hàng.

Tạo menu đặt trước món ăn tự động trên Fanpage/website.

Tự thiết lập khu vực đặt bàn riêng biệt giúp giảm tải tình trạng chồng chéo trong giờ cao điểm.

Xây dựng quy trình bán hàng - ship hàng chỉ trên một hệ thống.

Tổ chức chương trình khuyến mại (phát mã coupon, chơi minigame trên inbox) cho khách hàng đã tương tác.

Tự động ghi nhận thông tin (SĐT,Email,Đơn hàng,...) và cập nhật vào kho lưu trữ thông tin. 

Thực hiện báo cáo doanh thu nhà hàng chỉ trong vài cú click.

Chatbot hybrid

Chatbot AI

Chatbot tư vấn

NHỮNG LÝ DO ĐỂ LỰA CHỌN BIZCHAT ĐỒNG HÀNH TRỌN ĐỜI CÙNG DOANH NGHIỆP

Dịch vụ tư vấn xây dựng và vận hành triển khai chatbot toàn diện (MKT trên chatbot, xây dựng luồng quy trình dữ liệu từ chatbot...) với đội ngũ chuyên gia VCCorp >15 năm kinh nghiệm may đo theo nhu cầu. 

Hỗ trợ tích hợp dễ dàng các giải pháp Marketing & Bán hàng Online khác của Bizfly (CRM, Email, Call Center, Quản lý bán hàng, Loyalty,...) và các phần mềm nghiệp vụ khác của doanh nghiệp

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Chatbot duy nhất trên thị trường customized riêng, đáp ứng mọi quy mô hay ngành nghề doanh nghiệp, sử dụng công nghệ AI từ VCCorp.

Chatbot đa kênh, đa nền tảng, đa ngôn ngữ.

Ứng dụng di động riêng cho chatbot trên cả iOS và Android giúp duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh

PHẦN MỀM TOÀN DIỆN

Hạ tầng lưu trữ hàng đầu từ Bizfly Cloud - top 4 nền tảng đám mây Việt Nam.

Bảo mật thông tin khách hàng, ẩn comment tự động kết hợp tính năng tự động thu thập data đồng bộ trên đám mây.

Chatbot chịu tải tốt trong bất chấp mùa sales, dễ dàng mở rộng theo nhu cầu doanh nghiệp.

NỀN TẢNG HỆ THỐNG CAO 

KHÔNG ĐƠN THUẦN LÀ PHẦN MỀM TỰ ĐỘNG
BIZFLY CUNG CẤP NHIỀU GIÁ TRỊ HƠN CHO DOANH NGHIỆP ĐỂ CÓ THỂ KHAI THÁC, ỨNG DỤNG CHATBOT TRONG MARKETING VÀ KINH DOANH HIỆU QUẢ
TOP 10 Doanh nghiệp tiên phong trong xây dựng Hệ sinh thái chuyển đổi số “Make in VietNam”

Một trong 12 đơn vị xuất sắc được lựa chọn tham gia chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số” của Bộ TT&TT

Triển khai thành công cho các đối tác:

GỬI THÔNG TIN

TÌM HIỂU TRỌN BỘ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG MARKETING VÀ BÁN HÀNG CHỈ CÓ DUY NHẤT TẠI BIZFLY

GỬI THÔNG TIN

ĐĂNG KÝ NGAY

Tư vấn 1:1 cùng chuyên gia của Bizfly
Demo giải pháp full tính năng

GỬI THÔNG TIN

ĐĂNG KÝ NGAY

Tư vấn 1:1 cùng chuyên gia của Bizfly
Demo giải pháp full tính năng